Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ và bổ ích tại RMVNfan.blogspot.com

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Eibar 1-2 Real Madrid: Ronaldo tỏa sáng với cú đúp

Cú đúp của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Eibar để qua đó tạm thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố Atletico xuống còn 4 điểm.


Eibar 1-2 Real Madrid: Ronaldo tỏa sáng với cú đúp Cú đúp bàn thắng của Ronaldo giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Eibar trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga, qua đó duy trì vững chắc một vị trí trong top 4.

*19h ngày 10/3: Eibar 1-2 Real Madrid (Vòng 28 La Liga, sân Ipurua)
Eibar: Ivan Ramis 50'
Real Madrid: Ronaldo 34', 84'
Crisitano Ronaldo tiếp tục sắm vai người hùng trong chuyến làm khách của Real Madrid tại xứ Basque. Thi đấu xông xáo và duyên ghi bàn đã trở lại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp một cú đúp bàn thắng giúp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Eibar.
Khởi đầu không tốt, Real vẫn kịp vượt lên ở phút 34. Đón pha vẩy má ngoài kiến tạo rất hay của Modric, Ronaldo hứng ngực thoát xuống và dễ dàng hạ gục thủ thành Dmitrovic.
Lợi thế dẫn bàn của đội khách tồn tại không lâu sau giờ nghỉ giữa hiệp. Sai lầm kèm người của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos giúp Ivan Ramis thoải mái đánh đầu tung lưới Keylor Navas.
Khi tất cả đều đã mường tượng đến một kết quả hòa, Ronaldo lại lên tiếng. Đón đường tạt cánh như đặt của Carvajal, CR7 không bị ai theo kèm đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 84.
Rời Ipurua với nụ cười thắng trận, Real giữ nguyên vị trí thứ 3 trên BXH và tạm thu hẹp khoảng cách với Barcelona và Atletico xuống lần lượt còn 12 và 4 điểm.
Eibar 1-2 Real Madrid: Ronaldo toa sang voi cu dup hinh anh 1
Thống kê trận đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang