Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ và bổ ích tại RMVNfan.blogspot.com

Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Zidane đã tìm ra quân bài chiến lược của mình ở Real Madrid

Ít nhất thì thuyền trưởng CLB Real Madrid đã tìm ra được gương mặt để ông có thể tin tưởng trên hàng công.

Trong chiến thắng ngược dòng của Real Madrid trước Eibar, HLV Zinedine Zidane chắc chắn nhìn ra rất nhiều vấn đề còn tồn đọng của đội bóng. Ông hiểu giai đoạn khó khăn của mùa giải khi Real đã không còn mục tiêu để phấn đấu, bên cạnh việc phong độ sa sút của các trụ cột là trở ngại rất lớn.
Mặc dù vậy, điểm sáng trong đội hình của Los Blancos hiện tại vẫn đến từ Karim Benzema, người ghi hai bàn thắng giúp Real vượt qua đối thủ Eibar đầy khó chịu. Ở 3 trận đấu gần nhất dưới triều đại Zidane, tiền đạo người Pháp đều đã "nổ súng". Anh hiện cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa này (26 bàn).
Zidane đã tìm ra quân bài chiến lược của mình ở Real Madrid (Benzema) - Bóng Đá

Benzema đang dần chiếm trọn niềm tin của Zidane.


Benzema đã ghi bàn trong 11 trận đấu khác nhau ở La Liga, chỉ thua một so với Luis Suarez, Cristhian Stuani (12) và đành chịu đứng sau một Lionel Messi quá xuất sắc (ghi bàn trong 17 trận đấu). Cầu thủ người Pháp cho thấy anh đang là một số 9 thực sự trong mùa giải này, không chỉ về số bàn thắng tốt hơn nhiều so với các năm trước, mà theo cách Benzema đã ghi bàn.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Zidane ít nhất đã có cho mình một phương án có thể tin tưởng trên hàng công của Real Madrid. Việc còn lại cần làm là ông tìm thêm đối tác ăn ý để đá cặp và hỗ trợ với Benzema, trong bối cảnh nhiều khả năng Gareth Bale sẽ rời CLB ngay khi mùa giải khép lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang